- Trang chủ
- »
- Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
2015-02-06 16:18:48
Tùy thuộc vào từng hãng điều hòa mà chính sách bảo hành sản phẩm sẽ khác nhau, cụ thể:
Chính sách bảo hành của Daikin
1. Phạm vi bảo hành
Áp dụng cho:
1.1. Toàn bộ khách hàng mua sản phẩm điều hòa mang nhãn hiệu Daikin do Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt phân phối trực tiếp.
1.2. Sản phẩm máy điều hòa không khí Daikin không vượt quá 24 tháng tính từ thời điểm sản xuất.
2. Thời hạn bảo hành - nói chung
2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 1 năm (12 tháng) kể từ ngày lắp đặt sản phẩm. ngày lắp đặt sẽ dựa vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
2.2. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt, thời hạn bảo hành sẽ dựa vào thời gian ghi trên hóa đơn.
2.3 Trong trường hợp không có thông tin về ngày ghi trên hóa đơn, thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày sản phẩm được xuất khỏi kho hàng của Daikin
3. Thời hạn bảo hành máy nén
3.1. Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành năm (5) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.
Chính sách bảo hành của Midea
Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là hàng chính hãng và bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất.
Xin gửi đến Quý khách các Quy định bảo hành của chúng tôi như sau:
* Cam kết, quy trình bảo hành, quy định bảo hành các sản phẩm điều hoà Midea
1. Cam kết bảo hành
- Tất cả các sản phẩm điều hoà Midea đều được tuân thủ chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.
- Trong thời gian bảo hành của máy, Quý khách sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
2. Quy trình bảo hành
B1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, Điện thoại, Fax.
B2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.
B3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.
B4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:
- Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.
- Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.
- Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
- Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.
- Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.
3. Quy định bảo hành
- Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành trên thiết bị.
4. Những trường hợp không được bảo hành
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi (nếu sản phẩm do chúng tôi lắp đặt)
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
- Phiếu (sổ) bảo hành bị rách, nát, mờ không còn xem được thông tin trên phiếu bảo hành.
Khi Quý khách cần báo bảo hành máy điều hòa Midea, vui lòng liên hệ:
Phòng bảo hành Công ty CP Kỹ Thuật Thương Mại Sen Việt
- Địa chỉ: số 63 đường Cầu Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Điện thoại: 024.7.3000.689
- Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
Tin nổi bật